Slepping with the enemy – Chương 12

30 Th9

Chương 12:

By Alicia@winglin.net
Trans : Ngọclinh@avfairy.com
Các tia sáng rực rỡ của bình minh đánh thức Vicki từ giấc ngủ. Nhưng đó không phải là nguyên nhân chính. Là do một người nào đó đã nhấn chuông vào sáng sớm.
-Ai nhỉ? Ai lại đến nhà mình từ 5 giờ sáng thế này?
Tiếng chuông reo lên lần nữa. Cô ngáp. Với đôi mắt nửa mở nửa nhắm, cô tìm dép và lê mình ra cửa. Trước khi rời phòng ngủ, cô khoác thêm lên một chiếc áo choàng bao lấy chiếc áo ngủ của mình. Cô bước nhẹ nhàng và dừng lại ở cửa sổ. Cô nhòm qua cửa sổ lầm bầm. Trái tim cô run lên.
-Có phải là đã đến lúc không? ôi Chúa ơi.
Cô hít một hơi thật sâu rồi đi về phíc cửa.
-Hãy bình tĩnh và lịch sự ! Vicki!
Cô tự nhắc nhở mình với cảm giác ớn lạnh , run rẩy.
-Hãy bình tĩnh và lịch sự, đừng để sự tức giận của mình làm anh ta phát điên. Anh ta sẽ rất tàn nhẫn nếu anh ta muốn.- Cô đang suy nghĩ về vị khách khó chịu của mình.
Phân vân và lo lắng, cô mở cửa chi vị khách vào.
-Chào buổi sáng , Vicki!
-Anh làm gì ở nhà tôi vào lúc này? Anh có biết bây giờ là mấy giờ không?
Cô giận dữ , chống hai tay lên hông. Kế hoạch giữ bình tĩnh và lịch sự của cô đã biến mất.
Cô không biết tại sao mỗi khi gặp anh thì cơn giận của cô lại trỗi dậy.
Alec toét miệng cười, khoanh tay và tực người vào khung cửa. Vicki đã nổi nóng từ sáng sớm. Đó là dấu hiệu tốt. Anh nghĩ và cười thầm. Cô trông vẫn rất đáng yêu với mái tóc lộn xộn, chiếc áo nhàu nát và đôi mắt nửa tỉnh nửa mê của cô. Và cả khuôn mặt xinh đẹp đang nổi giận nữa.
Vicki nhìn khuôn mặt đang cười của anh lại càng thiếu kiên nhẫn và rít lên:
-Alec Su!
-Hey! – Alec giơ tay lên
-Không phải là cảm thấy sợ em vào lúc sáng sớm như thế này!-Anh cười lớn khi nhìn mặt cô.
Bước vào trong, anh ôm lấy hai khuỷu tay cô, nhấc cô lên từ từ. Một nụ hôn hoàn hảo.
-Chào buổi sáng, em yêu!
Vicki nhanh chóng đẩy anh ra .
-Anh đang làm gì? Làm sao mà anh dám chạm vào tôi?
Anh mỉm cười một lần nữa. “Có gì sai sao? Anh chào buổi sáng người yêu của anh. Em không nhớ là chúng ta trở thành người yêu của nhau từ ngày hôm nay sao?”
-Anh… – Cô dừng lại, các từ ngữ như chết đứng trên môi. Alec mặc một chiếc áo sơ mi trắng, quần jean Denim màu xanh càng làm tăng vẻ nam tính bao quanh anh.
-Em đang mơ phải không? – Ánh mắt anh rảo quanh người cô rồi quay lại khuôn mặt cô. – Nhưng trông em vẫn rất đẹp!
-Thật sao? Vicki kéo người cô ra và nở nụ cười giòn với anh.
-Những từ ngữ ngọt ngào của anh không ấn tượng lắm với tôi! – Cô lên tiếng
Anh nghi ngờ cô không hiểu anh đang trêu trọc cô. “Đây là dành cho em”. Anh lấy ra một bó hồng đỏ thắm.
Cô liếc nhìn những bông hoa tuyệt đẹp trên tay anh. Cảm thấy những ngón tay như muốn chạm vào những bông hoa đáng yêu này. Nhưng cô lắc đầu.
– Chúng rất dễ thương nhưng e rằng tôi không thể nhận, tôi không thích hoa hồng. tôi bị dị ứng với chúng. Ông Su.
-Alec , không gọi là ông Su
-À vâng ! Alec . tôi nói tôi bị dị ứng với chúng.
Cười lặng lẽ, đôi mắt màu nâu sẫm của anh thu hẹp lại có vẻ như anh đang dần hiểu được chuyện gì đang xảy ra.
-OK ! Thật xấu hổ ! Anh nói hờ hững.
– Vâng , đúng thế. – Cô nhướng mày thách thức.
-Thật kinh khủng cho em vì phải kinh doanh cửa hàng hoa trong khi mình lại bị dị ứng với hoa hồng.
Anh đến gần cô với vẻ lạnh lùng : « cố gắng làm tốt đi , Vicki ! Nếu không phải là đang trêu tôi thì có nghĩa cô vừa mới hủy thỏa thuận của chúng ta »
Cô cau mày, không hiểu lời nói của anh. « ý anh là sao ? »
-Cô từ chối việc làm người yêu của tôi, phải không ? Những lời mỉa mai, thái độ khó chịu và trái tim lạnh lùng của cô đang hủy hoại thỏa thuận của chúng ta. Thỏa thuận này nên dừng lại !
Vicki thở dài sâu, mũi tên của cô đã đi sai mục tiêu. Anh ta thật thông minh. Cô nên cẩn thận hơn.
Cô bất ngờ hạ mắt xuống, gật đầu yếu ớt. “Tôi xin lỗi, tôi chưa bao giờ nghĩ thế. Tôi nên hiểu điều đó.” tiếng nói của cô nhỏ đến nỗi anh phải rướn tai để nghe nó.
“Không thiệt thòi trong câu trả lời này, phải không?” cô nghĩ. “Anh có thể đóng kịch thì mình cũng có thể” tâm trí cô trả lời.
Nụ cười của Alec tắt dần. Anh cẩn thận xem xét gương mặt cô. Anh không muốn gợi lên cảm giác khó chịu trong mối quan hệ của họ. Đặc biệt là lúc này, khi anh đang cố gắng để có sự bắt đầu mới với cô. Anh hít một hơi thở sâu, rất sâu. Anh liếc nhìn khuôn mặt cô và lo lắng. Co thật nghiên túc khi nhìn anh và tỏ ra có lỗi. “làm ơn đừng nói như thế, đừng nói xin lỗi, anh không muốn em nói xin lỗi trước mặt anh. Anh đùa thôi, được chưa?Chúng ta vẫn thỏa thuận như thế nhé.” Anh nói nhẹ nhàng và chờ cô lên tiếng, nhưng cô không nói gì. Anh vẫn giữ nụ cười trên khuôn mặt mình.
-Anh vào được không?
Vicki quay đầu nhìn anh. “Đó là giấc mơ? Cô vẫn đang ngủ ? làm sao mà một Alec Su kiêu ngạo và tự mãn trở thành một con người hoàn toàn khác thế này? Anh trở nên tử tế, vui vẻ và lịch sự, và anh nói chuyện với cô dễ thương, nhẹ nhàng và quan tâm như thể cô là bạn gái thực sự của anh.” Cô cắn môi cô cảm thấy mình đang bối rối, nhầm lẫn.
-Vicki!
-Oh! Xin lỗi! Anh đang nói gì?
-Anh vào được không?
Cô nhíu mày bối rối, anh thường vào nhà cô mà không xin phép . Nhưng hôm nay thì không thế?
-Tất nhiên, mời anh. – cô bước lùi ra để anh vào nhà.
Anh nở nụ cười hạnh phúc: “Cảm ơn”
Khi anh bước vào nhà, đặt túi xách và vươn cánh tay của anh, Vicki chợt nhận ra cơn ác mộng của cô vừa mới bắt đầu. Anh ta sẽ đòi hỏi nhu cầu ở cô, đúng không? Ôi Chúa ơi, con phải mất sự trong trắng của mình bây giờ sao? Cô nghĩ những điều thật khủng khiếp. Phản ứng không kiểm soát, cô đứng lùi xa anh, lấy đủ không gian để bỏ chạy.
-Xin lỗi! Giọng cô kiên quyết, lê đôi dép hướng về phía phòng ngủ của mình.
-Em đi đâu thế? Em không đón tiếp anh nồng nhiệt sao? – Anh cau mày
Vicki tránh trả lời câu hỏi đầu tiên của anh, tập trung nghĩ về câu thứ hai “ý anh ta là sao? Anh muốn biết mình thành người tình của anh ngay lập tức sao?”
-Ngồi xuống đây với anh. –Alec nói nhẹ nhàng mà không chờ cô trả lời. Anh chỉ vào chỗ ngồi bên cạnh anh trên ghế sofa.
Khuôn mặt cô nhăn lại. Vicki ngồi xuống trước mặt anh. Cô miễn cưỡng đặt mình xuống ghế sofa cách khó chịu. Lấy một hơi thở thật sâu, cô nhìn anh.
Alec nâng cánh tay mình để sau đầu. “ kể cho anh nghe đi” anh nói. “Một người phụ nữ trẻ như em làm sao có thể sống một mình ở một thành phố Đài Bắc lớn này? Em phải tự làm mọi việc, đúng không?”
-Mmm… Vicki tập trung chơi những ngón tay của mình. “Tại sao anh lại quan tâm?” Cô ngắt lời anh. “Đây là căn nhà. quê hương của tôi, mặc dù tôi không sinh ra ở đây, nhưng tôi đã sống với mẹ trong gần 20 năm nay.
-Ba em đâu?
Vicki nghiêng đầu nhìn anh. Đột nhiên nước mắt trào dâng trong mắt. “ tôi không biết, mẹ không bao giờ nói về ông ấy” Cô nghẹn ngào trả lời.
Alec cắn môi dưới mình, nhìn cô âu yếm: “Xin lỗi, anh không hỏi điều này”
Lắc đầu vài lần, cô quay đi nhìn ra bầu trời buổi sáng trong lành. “Đừng thế. Tôi không muốn bất kỳ ai cảm thấy thương hại tôi. Hơn nữa, tôi nghĩ mẹ có lý do riêng khi giữ bí mật điều này. Tôi hy vọng bà đang hạnh phúc trên Thiên Đàng.”
Alec gật đầu. “Đúng vậy. Mẹ em mất khi nào?
-Vừa mất cách đây bốn tháng. – cô ngước nhìn anh.
-Và em đã sống ở đây từ lúc đó.- đôi mày đen của anh cong lên ngạc nhiên.
-Anh đã biết câu trả lời, sao còn hỏi tôi? Không phải là chúng ta đã thỏa thuận là không hỏi những chuyện riêng tư trong thời gian thực hiện hợp đồng sao? Tại sao anh trở thành một người nhiệt tình thế?
-Đúng . Đúng… Alec dừng lại khi anh nhìn vào khuôn mặt ửng đỏ của cô. – Anh xin lỗi vì điều đó.
Vicki nhìn chăm chú vào khuôn mặt anh, cố gắng tìm những lời công kích trong ánh mắt anh. Tuy nhiên, cô chỉ tìm thấy những điều làm cô nhìn anh trong hoài nghi. Anh trông có vẻ hối hận khi đã hỏi cô những vấn đề khiến cô đau lòng. Anh đang muốn thể hiện cho cô thấy điều gì? Có phải anh ta là một diễn viên rất giỏi? trái tim cô thét lên.
-Vicki?
Cô nhướng mày chờ câu hỏi tiếp theo của anh.
-Chúng ta nên bắt đầu hợp đồng của chúng ta bây giờ chứ?
Ôi Chúa ơi! Anh ta thực sự muốn làm chuyện đó bây giờ! Cô nghĩ trong tuyệt vọng. Hạ thấp đầu, không nhìn vào anh, Vicki run run nói: “Có thể cho tôi một vài phút để chuẩn bị không?”
Anh im lặng một chút, và với nụ cười nhẹ , Alec quay lại nhìn cô. “ Tất nhiên rồi, hãy làm việc của em, anh sẽ chờ em ở đây”
-Anh nói thật sao, Alec Su? nghĩa là … Anh thật sự muốn làm điều này? Cô hỏi anh, hy vọng anh trả lời “Không”
Gương mặt cô tái nhợt khi anh mỉm cười một lần nữa.
Anh không trả lời chỉ gật đầu trong nụ cười lớn trên khuôn mặt anh. Và cô có thể nhìn thấy đôi mắt màu nâu sẫm của anh rực sáng. “Đồ tồi” Cô lẩm bẩm trong hơi thở.
Cô nhanh chóng đi về phía phòng tắm và khóa cửa ngay lập tức. Cô mở nước và nước mắt cô bắt đầu rơi trên đôi má xanh xao của cô. Đúng. Cô nhận ra khi co nghe âm thanh nước chảy “Anh ta yêu cầu cô ngay bây giờ”
Chân cô bất ngờ run rẩy, cô sụp xuống bên cạnh bồn tắm. Cô khóc nức nở trong im lặng. Cô cảm thấy đây là nỗi sợ hãi lớn nhất trong đời mình. Cổ họng cô nghẹn ngào.
Cô đã mất những đêm dài để nghĩ đến những hình phạt xứng đáng cho Alec – kẻ luôn khiến cô đau khổ. Nhưng cô không tìm ra cách nào tốt nhất đề đối phó anh. Thay vì thế, bây giờ anh ta sẽ trừng phạt cô.
Cô nghĩ lại những chuyện kinh khủng trong quá khứ chỉ cách đây vài tuần. Sau khi cô nhượng bộ yêu cầu độc ác của Alec , cô biết cô không thể làm gì hơn. Cô ghét chính mình khi đồng ý bản hợp đồng tồi tệ của anh. Bán chính mình cho anh ta vỉ một món quà quý giá của mẹ thật quá đắt. Cái giá này quá đắt. không gì có thề trả được.
“Alec đã lập kế hoạch này ngay từ đầu.” Cô nghĩ. Và anh đang trả thù cô bằng cách tối nhất. Anh thiết lập toàn bộ kế hoạch độc ác này để trả thù cho những cái tát và lời nói gay gắt của cô trước đây.
Việc thực hiện kế hoạch làm cô có sức mạnh trả thù anh. Cô nên tham gia vào trò chơi của anh thật tự nhiên. cô sẽ trả lại cho anh ta gấp đôi đau khổ của cô. và bây giờ cô phải lập chiến lược cho mình.
Cô sẽ làm những điều mà người yêu của anh ta sẽ làm trong 7 ngày. Cô sẽ lịch sự , rất thanh lịch và tự nhiên khiến anh ta quay cuồng. Nhưng cô sẽ không bỏ lỡ cơ hội để biết điểm yếu của anh, và tống anh xuống địa ngục! Cô thề trong hơi thở của mình.
***************************************
Alec đứng dậy từ ghế Sofa sai 1 tiếng đồng hồ vì anh không nghe được gì từ phòng tắm. Vicki tắm mất một thời gian dài. Cô ấy làm gì trong đó? Anh nghĩ trong tò mò.
-Vicki? Em ổn chứ? Anh gõ cửa khi không còn nghe bất kì tiếng động nào trong đó.
Vicki mở cửa, không nhìn vào anh. Cô tránh ánh mắt anh.
Anh toét miệng cười.
– Trời ơi! Em tắm lâu thật.
Cô không trả lời. Cô bước ngang qua anh. Anh đưa cánh tay mình vòng qua eo cô và cô không phản ứng.
– Em rất thơm và đẹp.- Anh nói ngọt ngào, đưa mặt mình thưởng thức mùi hương trên mái tóc cô.
Vicki lấy bình tĩnh, biết rằng Alec sẽ nhận ra khuôn mặt đang ửng đỏ của mình khi nghe lời nhận xét của anh. “thật vô lý!” tâm trí cô phản đối. “cô rất ghét anh ta. Anh ta không phải là hoàng tử quyến rũ trong giấc mơ của cô.”
“Không ! Anh ta giống như một…” một lời thì thầm nhẹ nhàng, lén lút ở đâu đó trong đầu cô.
“ Chết tiệt!” Cô mắng trái tim mình. Cô phớt lờ nó.
Alec theo cô từ phía sau khi cô đi vào phòng ngủ của mình.
“Là thế! bây giờ! cố lên, Vicki. phải mạnh mẽ!” trái tim cô thét lên.
Nhìn vào anh trong đau đớn. Cô trút bỏ quần áo bên ngoài của mình trước mặt anh . Cổ họng nghẹn ngào, cô nói nhanh “Anh có thề có được tôi bây giờ”
Một sự im lặng trước khi có câu trả lời cẩn thận “ Em… thế có nghĩa gì?”
-Sex. Dĩ nhiên. Có phải đó là những gì anh muốn, đúng không? Tôi đang chờ đây. chúng ta hãy hoàn thành những thứ tồi tệ này sau đó tôi trở về cuộc sống của tôi.
Khuôn mặt anh chuyển tái nhợt. Anh run rẩy hít một hơi sâu. Anh không mong chờ Vicki nghĩ sai về anh như thế. “không” anh trả lời nhanh và ngắn và cố kiểm soát cảm xúc của mình một cách khó khăn. Anh quay đầu , tránh mặt cô.
“Không! Không! Anh ta nói không ?” Tim Vicki gào lên một lần nữa. “Anh ta thực sự muốn gì? Sự xúc phạm này chưa đủ sao ?” Đầu tiên , anh muốn ngủ với cô. Nhưng bây giờ anh lại từ chối cô.
Với tiếng khóc lặng lẽ, Vicki nhìn anh bằng đôi mắt đầy nước.
Anh cũng đang nhìn cô, vẻ mặt không biểu cảm.
Cảm thấy tim mình đang hét lên trong đau đớn, cô bắt đầu tiếp tục cởi chiếc áo sơ mi của mình. khi cô cởi đến chiếc khuy cuối cùng thì nghe một âm thanh khàn khàn sau lưng.
-Vicks ! Đừng làm thế , làm ơn…
-Nó không phải là những gì anh muốn bây giờ sao ? – cô hỏi trong tiếng nức nở của mình. Cô nhìn chính mình chỉ đang mặc đồ lót.
Alec nhanh chóng bao phủ cơ thể bán thỏa thân bằng chiếc áo khoác của cô. anh vòng cánh tay mình quanh cô từ sau lưng và thì thầm vào tai cô. « Anh không muốn thế này ! anh không muốn với em là sex »
-Anh không muốn tôi ! Anh nghĩ tôi không xứng cho anh !
-Đó không giống như những gì em nghĩ. Nó là sai lầm !
-Vì điều gì ? Anh sợ tôi ? -Cô hỏi không giấu đi cảm xúc cô bị xúc phạm. Anh không muốn cô ! Ôi Chúa ơi, anh ta lại xúc phạm cô lần nữa khi tỏ ra là anh không muốn cô.
Anh thở hổn hển , dường như anh bị sốc. Cô sẽ nghĩ thế. « Khống ! Dĩ nhiên là không ! »
-Được, anh có thề, Alec Su.- cô nói, bước gần đến anh. « Anh đang sợ tôi »
Vicki nín thở khi cô bắt gặp ánh mắt màu nâu tối của anh. Họ lại khóa mắt nhau. Sự căng thẳng kéo dài đến nỗi cô có thể cảm nhận nhịp tim mình đập loạn xạ. Cô nghe Alec nói một vài lời từ trong lưỡi anh có vẻ như anh bị sốc và điều đó làm nước mắt cô muốn trào ra.
-Vicks ! Xin đừng làm thế ! – anh vừa nói vừa lùi xa cô mà không rời mắt khỏi cô. Anh đột ngột cảm thấy mắt mình nóng lên.
Cách gọi cô là Vicks như an ủi cô. Nghe thật ấm áp trong tai cô. Cô run run
-Tại sao?
-Anh không muốn chỉ là tình dục. Anh muốn có tình yêu thực sự với em.- Anh trả lời nhẹ nhàng. “Cho dù chỉ có 7 ngày” Anh thì thầm.
Nhưng cơn đau trong tim Vicki quá lớn đến nỗi cô chưa nhận ra những gì anh nói. Thực sự những gì anh ta nói có nghĩa gì?
-Tôi không hiểu, Alec Su?
-Anh muốn trở thành người yêu của em . Chúng ta sẽ bắt đầu từ những khoảnh khắc ngọt ngào như những cặp tình nhân bình thường.Tình dục không phải là sự khởi đầu tốt. – Anh cố gắng giải tỏa những căng thẳng giữa họ. Anh nở một nụ cười chân thành, hết sức cố gắng đề cô tin tưởng anh.
Bí mật thở dài, Vicki nhướng cặp lông mày xinh đẹp « tại sao ? »
-Vicki ! – Anh dừng lại, nhìn chăm chú vào người anh yêu- Anh rất muốn em. nhưng anh sẽ chờ cho đến thời điểm thích hợp. Anh sẽ đợi cho đến khi em cảm thấy giống anh cảm thấy.- sau đó anh kéo cô vào vòng tay anh, mà không cần chờ cô trả lời. Anh ôm cô thật chặt, chầm chậm vuốt ve cô.
Anh cảm nhận sự rùng mình của cô khi anh đưa cô vào vòng tay mình. Cô cứng nhắc trong vòng tay anh và anh hiểu cô ấy muốn anh buông cô và để cô tự do nhưng anh không thề. Anh không thề !
Khi Vicki bắt đầu khóc nức nở. Anh vuốt ve lưng cô lên xuống nhẹ nhàng như muốn xoa dịu cơn đau của cô, như muốn tỏa ra sự ấm áp của anh bao quanh cô. « Anh xin lỗi, anh thực sự xin lỗi vì những việc anh đã làm… Xin em đừng khóc , được không ? trái tim anh tan nát khi nhìn thấy em khóc »
Sau một lúc lâu, cô ôm quanh eo anh và dụi mặt mình vào cổ anh. Cô không biết mình đang làm gì nữa. Cô chỉ làm theo trái tim mình.
-Tôi xin lỗi ! tôi đã không diễn như anh mong muốn nhưng tôi hứa sẽ làm hết sức để hoàn thành thỏa thuận của chúng ta.
Alec nhắm mắt, chợt cảm thấy đôi mắt mình nóng lên. « Xin đừng nói như thế ! Xin đừng nói chúng ta là những diễm viên đang thực hiện những quy ước ngu ngốc này ! Anh muốn bắt đầu mối quan hệ mới với em. Anh sẽ là một Alec Su mới , người sẽ không xúc phạm , bắt nạt, và làm tổn thương em. Anh ước mình có thể làm bạn với em , người đặc biệt trong trái tim em. » Anh nhấn một nụ hôn vào trong tóc cô. « Xin em đừng nói gì về thỏa thuận vô lý đó trong 7 ngày này. Được không, Vicks ? Chúng ta sẽ là những người hoàn toàn mới. Một Alec Su mới, một Vicki Zhao mới. Xem như chúng ta chưa từng biết nhau từ trước đây. Chúng ta hãy quên đi những mâu thuẫn của chúng ta trong 7 ngày này nha. em nghĩ sao, Vicks ?
Vicki nhìn lên anh và lòng tự hỏi : Có phải mẹ cũng có cảm giác này đối với Ray Su không ?
-Vicks ? Anh gọi cô
« Vicks ? Có phải anh là người gửi những món quà bí mật cho cô ? » tâm trí cô tự hỏi. Cô nhìn anh mà không nói gì. thật khó tin ! cô chưa bao giờ , cho dù chỉ là một khoảnh khắc , dừng lại những tưởng tượng và cảm giác về người đàn ông này.
-Nhưng…
Vicki đỏ ửng, bặm môi mình và quay người đi.
-Nhưng gì ?
-Không gì ! Cô thì thầm.
-Đến đây nào, Vicks. Em muốn nói gì?
-Tại sao anh không nói trước cho em biết về suy nghĩ của anh? – cô nói ngọt ngào và bắt đầu tin tưởng anh.
-Yeah !!! Anh thở phào nhẹ nhõm.
Với nụ cười tỏa nắng, anh nói:
-Em và anh sẽ cùng nhau bắt đầu một cuộc sống mới .
Anh đưa tay nâng cằm cô ngước lên nhìn anh. Trái tim anh bị thu hút vào những giọt nước trong mắt cô.
-Anh sẽ là một quý ông lịch sự không phải là một gã xấu xa. Anh hứa! – Anh dừng lại, vuốt ve nhẹ nhàng đôi má cô.- Bây giờ, xin em mặc lại quần áo của mình đi.
Vicki lắc đầu, cô muốn nói với anh là anh không cần thực hiện lời hứa này vì những cảm giác đau đớn trong lòng đã tan biến. Nhưng anh đã đưa quần áo và bỏ ra ngoài để cô mặc chúng.
Nhắm chặt đôi mắt của cô, cắn môi dưới của mình. Cô vẫn không thể tin Alec ngày hôm nay mà cô nhìn thấy là một người hoàn toàn khác. “ Anh ta có 2 tính cách sao? Ai mới là Alec Su thật sự? Cô tự hỏi trong lúc đang mặc chiếc quần jean của mình.
Trả lời

