Slepping with the enemy – Chương 10

29 Th9

Chương 10

 

By Alicia@winglin.net

Trans: Ngoclinh@avfairy.com

Vicki dừng lại ở ngưỡng cửa văn phòng của Alec. Cô hít một hơi thật sâu, kéo thẳng vải áo khoác bằng lòng bàn tay mình. “Kẻ thù!!!. Ở phía bên kia của cánh cửa đó là kẻ thù của mình” cô thì thầm.

Vicki thở dài, cô nhăn trán và cau mày. Cô không tự tin khi xuất hiện.

Tuy nhiên, luật sư nổi tiếng Alec Su đã tin rằng anh có thể làm cho mặt trời mọc ở phía tây. Vì vậy, nó làm cho Vicki phải đến nói thẳng với anh. Cô ấy nhắm mắt vì cô nhớ đến cửa hàng lúc mẹ cô tin cậy mà giao nó cho cô. Vậy mà bây giờ, kẻ thù của cô lấy mất nó. Làm thế nào có thể như thế? Chuyện không đơn giản như những gì cô nghĩ vì nó chỉ là một cửa hàng hoa nhỏ. Nhiều cửa hàng hoa tại Đài Bắc mà anh ta có thể mua. Nhưng tại sao anh lại muốn cửa hàng của cô? Tại sao? cửa hàng hoa của mẹ đối với cô là vô giá và hơn cả cuộc sống của cô. Cô không thể để cho mẹ cô thất vọng ở trên trời.

-Có thể cho tôi gặp Alec Su không, thưa cô?

-Cô là cô Zhao? Vicki Zhao?

Vicki gật đầu một cách yếu ớt. Dường như Alec đã nói với cô thư ký rằng cô sẽ đến.
Charlene Lau, thư ký anh, mở cánh cửa gỗ sồi nhẹ nhàng và nói một cách lịch sự “cô Zhao, xin mời, ông Su đang chờ cô ở bên trong.”

-Cảm ơn cô.

Khi Vicki bước vào và cánh cửa đóng lại sau lưng cô, thì cô nghe một giọng hét lên từ một người phụ nữ. Im mồm, đồ ngu và nghe đây!

Miệng Alec há hốc và đóng lại như một con cá. Anh không nghĩ rằng Ruby sẽ nói chuyện với anh ta thô tục như thế.

– Gì? anh lắp bắp.

Nghe thấy bước chân ai đó trong phòng, Ruby quay sang nhìn Vicki và hỏi: “Và cô, cô gái! Cô muốn gì từ Alec? Cô muốn đòi hỏi gì cho mình? Và cô muốn công ty nào ở Đài Bắc?

Vicki nhíu mày. Cô tiến tới gần hơn theo dấu hiệu của đôi mắt Alec và đứng cùng với cô ta ở phía trước của Alec.

Hai phụ nữ cùng một chiều cao, cả hai đều sở hữu lưng thẳng và đôi mắt đẹp. Và cả hai đã có sự tự tin ở bản thân mình. Chỉ có Vicki cảm thấy bất ngờ khi có sự hiện diện của một người phụ nữ mà cô chưa bao giờ gặp, nhưng đã biết qua phương tiện truyền thông. Cô là ngôi sao điện ảnh nổi tiếng ở Đài Loan, thậm chí ở châu Á, Ruby Lin.

Alec nhìn họ trong tuyệt vọng. Đó là một ngày xấu. Ruby đi vào văn phòng của anh, đe dọa anh ta sẽ mang chuyện của họ ra tòa và nói chuyện với các phương tiện truyền thông để hủy hoại danh tiếng của anh. Khi anh hứa sẽ cưới cô ấy, anh đã đầu tư một số tiền lớn dưới tên của cô. Nhưng giờ đây, Alec muốn lấy nó lại. “Tất cả!” Tất nhiên, cô sẽ không để cho bất kỳ phần trăm tài sản nào của cô biến mất khỏi tay cô một cách dễ dàng. Cho dù chỉ là một phần trăm! Cô thề trong hơi thở mình.

-Tôi sẽ nói chuyện với anh sau , Alec! Ruby nói, cô lấy túi xách từ ghế.

– Cô không cần phải thế. quan hệ chúng ta đã chấm dứt !.

Môi Ruby tái nhợt. Cô quay đầu nhìn chằm chằm vào người phụ nữ trẻ đứng bên cạnh cô.

-Có phải chỉ vì cô ta không?

Trước khi Alec mở miệng, Ruby đã đẩy nhẹ vào ngực Vicki. Đồ hồ ly! Hãy buông tay cô khỏi Alec!

-Ruby! Alec cao giọng. sự nóng giận của anh tăng lên. – Đủ rồi! Tôi bảo là đủ rồi!

-Tại sao? Anh chỉ cố tìm một cái cớ để bỏ rơi tôi. Anh đã có một cô gái khác, đúng không?

Anh hủy bỏ đám cưới của chúng ta vì một đứa con gái tầm thường thế này! Tôi không thể tin được, Alec. Anh đã thay đổi tầm nhìn của mình. Làm sao anh lại quan tâm đến cô gái quê mùa như cô ta?

Alec đứng dậy và đi quanh bàn gỗ của mình. tay của anh bắt trên thắt lưng. “Cô ấy không liên quan gì đến chuyện của chúng ta. Đó là cô đã phản bội tôi cùng với Nic. Cô còn nhớ tôi đã bắt gặp cả hai người trên giường chứ?”

Mặt Ruby đỏ lự. Cô nuốt giận dữ. Cô ấy nhìn chằm chằm vào Alec với tia giận dữ trong đôi mắt đẹp của cô. Họ giương mắt nhìn nhau trong vài giây.

Không ai nói một lời. Không một ai, ngay cả hít một hơi. tất cả chìm trong yên lặng kéo dài.

-Nhưng nó là một sai lầm, một sai lầm nhỏ so với tình yêu của em dành cho anh. Em vẫn yêu anh, Alec. Hãy tin em. – Ruby nói nhẹ nhàng. Cô thở dài nhỏ. sự tức giận của cô đã biến mất. Cô nhìn Alec với vẻ cầu xin.

-Tôi không còn yêu em nữa! Nó đã chấm hết! tình yêu của chúng ta đã kết thúc! Anh trả lời lạnh lùng.

Vicki nhìn hai người họ một cách cẩn thận. Cô không muốn tham gia vào cuộc đối thoại này. vấn đề riêng của cô đã rất mệt mỏi. Cô nhìn qua cửa sổ rộng nhìn phía sau bàn Alec là biển. Mặt nước trải dài sâu và rộng đang nhảy múa với những tia sáng phản xạ. Cô có thể nhìn thấy một bờ biển đẹp.

-Tôi sẽ gặp lại anh ở tòa án, Alec Su. Tôi thề!

Với những lời chia tay, Ruby rời phòng văn phòng, dập cửa trên đường đi ra ngoài.
Alec thở dài một hơi lớn. Sau đó anh nhìn Vicki. “Thật vui khi thấy cô ở đây , trong văn phòng của tôi và trong lúc khủng khiếp này.”

Anh đóng cửa lại sau khi Ruby đi, thở một hơi thở thông qua đôi môi của mình và ôm đầu với cả hai tay, cảm giác cơn đau đầu đột ngột tới.

Vicki nhìn Alec. Anh mặc một bộ đồ màu nâu sẫm với bên trong là áo sơ mi trắng. Khuôn mặt anh mạnh mẽ tuyệt diệu với một đường viền hàm dưới như tạc tượng, xương gò má kiêu ngạo và một đôi môi dày. tóc của anh phủ dày với màu nâu đậm hơn cô. Màu nâu tối, cô nghĩ, giống như màu sắc của đôi mắt tuyệt đẹp của anh. Cô không bao giờ quan sát tỉ mỉ anh như thế. Cô rên rỉ bên trong trái tim mình. cô đã nghĩ gì về anh ta? Cô biết rằng mình đã đến văn phòng của anh để cầu xin lòng tốt của anh, xin anh trả cho cô cửa hàng hoa của mẹ cô. Nhưng tại sao cô ấy cảm thấy yếu đuối trước mặt anh ta?

Trấn an mình,cô biết Alec Su thực sự là kẻ thù, Vicki hắng giọng. Cô đã cố gắng để mỉm một nụ cười nhẹ. “Tôi hy vọng anh vẫn còn cảm giác thích thú khi chiến thắng tôi.”

Anh cười nhẹ. “Tôi luôn bình tĩnh để làm tốt các khoản đầu tư của mình. Cô đã bán cửa hàng hoa của cô trong một mức giá rất độc đáo.”

Nụ cười gượng của cô tắt ngay lập tức. “Có phải đó là lý do tại sao anh mua cửa hàng của tôi? Vì anh muốn đầu tư sao? Anh điên sao?”

-Còn lý do khác nữa sao?

-Nó không phải là một sự đầu tư khôn ngoan. Nó không sinh lợi nhuận trong năm năm qua.

Anh nhếch môi nhẹ mỉm cười thích thú. “Có vấn đề gì hả, quí cô Zhao?”

Vicki nhướng mày “tôi không hiểu anh muốn gì. Vì vậy, nếu không phải vì kiếm tiền bằng kinh doanh thì anh muốn gì?

-Tôi đã nói nó là cuộc đầu tư của tôi vào cô, không phải là cửa hàng. – Anh nói một cách bình tĩnh, đưa cốc cà phê vào miệng anh.

-Anh… -Vicki giơ tay của cô chuẩn bị tát anh một lần nữa. Tuy nhiên, anh đã nhận ra và dùng cánh tay anh ngăn tay cô lại. Cà phê đổ tràn lên áo anh.

-Hãy nhìn xem cô đã làm gì! Anh đã lên tiếng,lấy một chiếc khăn tay để làm sạch các vết bẩn cà phê trên áo sơ mi trắng.

Mắt Vicki bất ngờ cảm thấy nóng lên. Cô biết thật khó để lấy lại cửa hàng hoa của cô từ trong tay anh.Sự mất bình tĩnh trước mặt anh không nằm trong chiến lược của cô trước khi cô đưa ra lý do mình đến đây.

– Xin lỗi !!! Cô liền nói.

– Hôm nay cô khỏe chứ, Vicki?

Khi Vicki cau mày và đã sẵn sàng để nổi cơn giận dữ, Alec đã nhanh chóng nhận ra vẻ khó chịu của cô. “ Trông cô có vẻ cáu kỉnh”.

– Tôi không cáu kỉnh!

– Được, Vicki! Tôi không biết nên làm gì với cô. Hãy ngồi xuống và bình tĩnh và cũng thảo luận về chuyện đó. Tôi nghĩ rằng chúng ta có nhiều điều để thảo luận về việc giao dịch của chúng ta. Nhưng hãy nhớ…- anh dừng lại, nhìn chắc chắn vào cô. Anh đã đến gần hơn và thì thầm “ nếu cô thét lên hay tát tôi, tôi sẽ xé cô ra từng mảnh!

Vicki trợn tròn đôi mắt mình, cố gắng để chống lại anh một lần nữa. Tuy nhiên, anh mạnh hơn cô. “Anh ta nói anh sẽ xé cô ra từng mảnh? Anh ta thực sự là một con thú dữ!” Cô nguyền rủa anh ta. Anh được dạy dỗ, thông minh, và đa cảm trong lời ba anh kể, nhưng thực tế ngược lại đối với cô . Ai là mới là Alec Su thực sự?

Anh nhìn cô chăm chú, cũng giống như cô nhìn anh ở cùng một tia nhìn. Họ không biết thực sự đối phương đang nghĩ gì. Mắt anh lướt nhẹ nhàng qua khuôn mặt đỏ ửng của cô. Cô đẹp cả khi cô tức giận. Anh không thể kiềm chế bản thân mỗi khi anh say mê nhìn cô. Sự thật là cô quá đẹp. Cô khiến anh đảo điên.

Đột nhiên, trong nửa giây, anh bắt môi cô. cánh tay anh xiết chặt quanh vòng eo nhỏ cô. Ngay lập tức Vicki nhận ra những gì anh đang làm. Cô khó khăn để đẩy anh ra, nhưng anh không buông, vì anh mạnh hơn cô. cánh tay trái của anh chuyển lên giữ chặt đầu cô để anh hôn và hôn sâu hơn, thể hiện sức mạnh của anh. Cố gắng chống lại nhưng không được, cô hơi mở miệng để cho đôi môi dày của anh đi vào sâu hơn , nồng nàn hơn và cô giả vờ tận hưởng nụ hôn của anh lần thứ hai. Khi anh rơi vào mộng mị, với tất cả sức mạnh, cô cắn môi dưới của anh cho đến khi anh hét lên đau đớn.

– Đồ tồi!

Cô thở gấp và nhìn anh bằng ánh mắt giận dữ. Anh rên rỉ đau đớn vì môi dưới bị chảy máu.

– Dành cho anh và những hành vi đồi bại của mình!

Anh không trả lời cô. Anh vội vàng ngăn chặn máu từ vết thương của mình. Đây là lần thứ hai môi anh bị chảy máu. Chết tiệt!

Chậm chạp và đau đớn, cô hỏi “anh muốn bao nhiêu để tôi lấy lại cửa hàng? hãy ra giá đi , đồ quái vật!

Nhưng anh chỉ mỉm cười trong cơn thịnh nộ. “Tôi không muốn tiền của cô, người đẹp. Nó đã là của tôi và cô không thể thay đổi. Tôi muốn cô và một chiếc giường cho một đêm ngọt ngào. Nếu cô có thể làm chuyện này thì sau đó cửa hàng của cô sẽ trở lại tay cô.”

– Sao? Cô thở hổn hển, nuốt nước bọt cách khó khăn.

– Cô có hiểu chính xác những gì tôi nói không?

Vicki nhìn chằm chằm vào anh với đôi mắt đầy nước và đau đớn. Cô bắt đầu nức nở trong im lặng. Đó là sự sỉ nhục lớn nhất của cô trong suốt cuộc đời của cô. Anh đối xử với cô như một cô gái điếm! Đối với những xúc phạm mà anh đã gây ra cho cô, cô thề trong hơi thở sẽ trả thù anh nhiều hơn những gì anh đáng chịu . Đằng sau những giọt nước mắt của cô, cô có thể thấy anh đang cười nhẹ. Cô cúi đầu, cô cố gắng kiềm chế trước mặt anh. Anh đã thực sự là một quái vật, một con quỷ! Cô nghĩ.

-Anh không có ý đó phải không, Alec Su ? cô cố tìm một cơ hội cho mình thay đổi tâm trí anh.

– Đó là đúng nghĩa những gì mà tôi đang nói.

Cô đứng đó không nói lên lời. Cô cắn môi dưới cô để kiềm chế bản thân thét lên. Cô phải tìm cách thoát khỏi điều này.

Cô nhắm mắt lấy can đảm để làm điều cuối cùng mà cô phải làm.Căm ghét bản thân mình khi làm như thế, vì cô không có lựa chọn khác Vicki nuốt danh dự của mình. “Tôi có thể làm điều gì để làm cho anh thay đổi suy nghĩ của anh?”

– Không gì có thể.

– Chắc phải có một việc gì đó…

Đôi mắt màu nâu sẫm của anh gắn chặt trên khuôn mặt cô, anh nói trong một giọng nói xa lạ, “tôi nghĩ tôi đã nói rõ ràng.”

Nước mắt cô tuông xuống trên má đột ngột. Cô ấy nhanh chóng quyệt đi những giọt nước mắt của cô, như cô không muốn anh ta nhìn thấy chúng. “Tôi van xin anh, ông Su” Cô nói nghẹn ngào.

Alec quay mình, tránh cái nhìn với cô ấy. Anh nhắm mắt lại. Anh không nói gì cả. Trong thực tế, trái tim anh ấy hét lên trong tuyệt vọng. “mày đang làm gì thế, Alec?” trái tim anh không muốn anh làm điều này. Đó là sự giận dữ hoang dã của anh lên tiếng! Anh xiết chặt bàn tay khiến các đốt tay chuyển sang màu trắng. Anh làm thế để có được cô! Đây là cơ hội duy nhất để có được cô!

Vicki lại nhìn anh trong nước mắt. Anh là người đàn ông cứng đầu, lạnh lùng, thật khó để giải quyết mọi chuyện. Vì vậy, nếu điều này là duy nhất để lấy lại cửa hàng của mẹ thì cô không thể làm gì khác. Anh ta có sức mạnh. Anh ta có tất cả quyền trong tay của anh.

– Ông Su, tôi… cô ấy bị tạm dừng, để ổn định giọng nói của mình. –Tôi…- tôi… đồng ý. Tôi nên làm gì?

– Tại sao cô đột nhiên thay đổi?

– Có sự lựa chọn nào cho tôi? Cô nhìn vào anh trong nước mắt.- Tôi thua rồi. Tôi sẽ làm bất cứ điều gì miễn là tôi có thể lấy lại cửa hàng của mẹ mình.

Với bàn tay nắm trong túi quần mình, Alec nhìn cô ấy, cảm thấy khó thở. Trái tim của anh cứng đơ đập thình thịch. Mắt họ gặp nhau, lòng anh se thắt.

– Chúng ta sẽ sống cùng nhau trong bảy ngày. Và tôi có cuộc họp của Hiệp hội luật sư châu Á trong hai ngày tại Tokyo vào tháng ba ngày 10-11. Tôi muốn cô đi với tôi như là đối tác của tôi. người yêu của tôi, – anh nói thẳng. 

-Trong những ngày khác, cô phải theo ý tôi. Nhưng tôi phải nói điều này rõ ràng cho cô hiểu – anh ta dừng lại, nhìn cô sâu sắc. “Tôi không theo đuổi cô! Đúng chứ? Tuy nhiên, trước mặt các đồng nghiệp và bạn bè của tôi, cô phải làm cho họ hiểu chúng ta đang điên lên trong tình yêu. Vì vậy, cô phải làm tình nhân của tôi trong một tuần.Tôi không nghĩ cô sẽ cảm thấy khó khăn sau khi ba tôi và cô đã lên giường với nhau -Anh cố gắng dùng những từ ngữ công kích cô nhưng trái ngược với suy nghĩ của mình. 

Vicki, cơ thể như đông cứng, đứng thẳng với tia nhìn gay gắt. Đôi mắt cô tràn ngập nỗi đau đớn bị kích động. Chúng dội lên từ một nơi rất sâu trong trái tim của cô, cô không thể kiểm soát mình được nữa. “Không! Tôi không phải là gái gọi!”

-Cô đã phá sản, cô cần một số tiền mặt lớn để cứu cửa hàng của cô và cô không biết làm thế nào để có được nó. Cô không còn lựa chọn nào khác! -Giọng nói của anh lạnh băng và hoàn toàn vô cảm ngay cả khi trái tim của anh thét lên phản đối.

Cái nhìn của cô tự động kéo xuống. Cô không thể chấp nhận chuyện này. Cô không thể.

Tuy nhiên, như anh nói, cô không có lựa chọn khác. Cách duy nhất của cô là tham gia trò chơi của anh. Cô thở trong khó chịu.

Khi cô thu ánh nhìn của mình, có một khoảng khắc, Alec nhìn cô dịu dàng thể hiện bằng ánh mắt màu nâu sẫm , nó dành cho đôi má đang ửng đỏ của cô. Cô đang tức giận nhưng thẹn thùng!

-Cho tôi biết chính xác những gì tôi sẽ nhận được từ cuộc thỏa thuận xúc phạm này.
Alec nhướng mày. “Cô sẽ lấy lại được cửa hàng hoa cộng với quyền lợi. Và tôi…”Anh quay đầu nhìn ra bên ngoài cửa sổ, che giấu cảm xúc phức tạp của mình. “Tôi sẽ quên những gì xảy ra giữa chúng ta. Chúng ta sẽ không bao giờ gặp nhau nữa. Tôi sẽ không làm phiền cô nữa” – Anh nói nhẹ nhàng. Lấy một mảnh giấy từ bàn của mình, Anh cho biết, “đây là văn bản thỏa thuận của chúng ta. Cô có thể đọc một cách cẩn thận ở nhà trước khi ký. Và đây sẽ là bí mật của chúng ta.”

Vicki cắn môi dưới, lấy mảnh giấy từ bàn tay của anh. Cô nghĩ về người mẹ thân yêu của mình, cô nhẹ nhàng mỉm cười chua chát.Cô nhớ mẹ cô lo lắng cho cửa hàng nhu thế nào. Cô nhớ mẹ cô thực sự hạnh phúc khi cô nói về hoa. Cô nhắm mắt lại để lấy thêm sức mạnh.

-Tôi sẽ làm mọi thứ.

Alec thở dài sâu trong trái tim. Đã xong! Anh nói với chính mình.

-Rất tốt, cô Zhao. Cô là đứa con gái ngoan của mẹ cô. Hãy đến đây vào ngày mai lúc 9 giờ! ta sẽ thảo luận về các chi tiết.

Cô gật đầu một cách yếu ớt trong nước mắt. Xoay người, cô lấy túi xách và đi về phía cửa.

Alec ra mở cửa. “Tạm biệt.”

Cô ngẩn mặt để trừng mắt vào anh ta trong một nỗi đau sâu, với một giọng run run. “Anh luôn nghĩ rằng tôi rất thấp hèn trong mắt anh, anh Alec Su?

Anh cảnh giác nhìn khuôn mặt đáng yêu của cô. “Xin lỗi” Anh nói nhẹ nhàng.

Anh nghĩ anh che giấu rất tốt trái tim đang rỉ máu của mình trong lúc này , lúc này anh yêu cô rất sâu sắc.

Alec nhận ra nỗi đau của mình và nhắm mắt lại ngay lập tức.Trái tim anh như bị ai đó bóp nghẹt. Trái tim của anh như muốn đập tan lồng ngực mình. Anh biết cô ấy đã đúng. “Ahh ..” anh thì thâm. Nhưng mặc dù anh đã nhẹ nhàng chiến thắng cô, nhưng cũng làm tổn thương anh mạnh và sâu sắc. Anh không thể quên đôi mắt đẹp của cô đau đớn nhìn chằm chằm vào anh, đôi môi run run của cô mặc dù cô đã cố gắng giấu đi. Nghẹn ngào, Alec lắc đầu, hít một hơi thở sâu. Cô ta rất tồi tệ! Anh phải trả thù cho những gì cô đã làm cho mẹ và ba anh và cũng cả việc muốn cô trở thành tình yêu của anh! Nic không thể có cô ấy! Anh rên rỉ và vẫn dõi theo bóng của Vicki.

Với các kinh nghiệm trong các mối quan hệ với các cô gái khác, Alec chưa có kinh nghiệm trong sự ghen tuông. Nó giống như một vết thương hở mà anh không thể giấu đi mặc dù rất đau . Anh hít một hơi dài run rẩy. Anh đang đánh cược kế hoạch lớn của mình về cô ấy. “kế hoạch lớn của mình sẽ ra sao nếu không thành công?”

Chết tiệt! Anh nghĩ khi anh đi tới lui trong văn phòng mình. Chết tiệt! Tại sao anh giống như một kẻ ngốc với Vicki Zhao? Anh đang làm gì thế, Alec? Trái tim của anh nhắc nhở. Thế giới này đầy những phụ nữ xinh đẹp và dễ dàng tìm kiếm. Tại sao anh phải mạo hiểm cuộc sống của mình vì cô ấy?

Vicki có một điều gì đó lạ lùng, cô ấy là một bí ẩn.

Anh thích người yêu của mình được mềm mại, nữ tính , thông minh, độc lập nhưng đừng quá độc lập. Anh cảm giác trái tim mình đang bước và một cái lồng với một con hổ, một con hổ cái! Anh lắc đầu, mỉm cười cay đắng.

Trả lời

