Trời định em là của tôi – Văn án

15 Th9

Văn án

“Lang kỵ trúc mã lai

Nhiễu sàng lộng thanh mai” 

2 câu thơ này đã giờ lỗi thời rồi, ít ra nó không hợp với tôi. 

Thật ra kiếp trước tôi đã tạo nghiệt gì lại từ khi mở mắt nhìn đời đã gặp phải ác ma này, bao nhiêu nữ nhân vô tri chết đuối chết đắm vì hắn, hắn không đi mà yêu thương, bám theo làm phiền tôi là cớ gì chứ… 

“Tôi là thông báo cho em biết, không phải chờ đợi sự chấp nhận của em, từ nay em chính thức là người phụ nữ của Tô Hữu Bằng tôi, đừng hòng có ý nghĩ hồng hạnh vượt tường với nam nhân nào khác, mà các nam nhân khác cũng liệu mà không nên có bất kỳ mộng ảo bất thiện gì, đó đều thuộc phạm vi quản lý của tôi, đã hiểu rõ chưa ?” 

“Ngươi bá đạo, tự cho mình là ai chứ ?” 

“Cám ơn, tôi xem đây chính là câu ông xã yêu, từ nay em nhất nhất nghe lời anh. Còn có, nếu như em nói câu việc ta không cần ngươi quản tức là mong anh hãy chú ý đến em nhiều hơn nữa, ngươi thật phiền phức tức là anh thật đáng yêu, ngươi cút đi cho ta tức là anh đừng rời xa em, ta ghét ngươi chính là em rất thích anh… còn nữa nếu em yên lặng bỏ đi cũng chính là em yêu anh đến chết… 

“Ngươi… đồ bệnh tâm thần, BT” 

“Cám ơn, em lại khen ông xã đẹp trai phong độ nữa rồi, thật là ngần ngại” 

“…” 

Thế nhưng hình như càng ngày tôi càng sa đoạ ỷ lại vào sự “quan tâm” BT của hắn mất rồi, trong đó có bao nhiêu phần là mãn nguyện thích thú… chuyện gì đây… 

Tô ác ma… Tô yêu nghiệt… ta hận ngươi… 

Thanh mai trúc mã cái gì chứ… ta khinh… 

*****

Đôi dòng chú thích 

Thứ nhất: Các trường hợp chống chỉ định

Ai muốn đọc những câu chuyện tình oanh oanh liệt liệt, bi luỵ sướt mướt, yêu nhau chết đi sống lại mời rẽ bên phải. 

Ai muốn đọc những câu chuyện hồi hộp kịch tính, đấu tranh IQ, nam nữ tình thù, loạn thế giai nhân mời rẽ bên trái. 

Còn lại nếu có tâm hồn yêu trẻ thơ, muốn nhẹ nhàng thư giãn một chút, thêm vào muốn luyện tí công phu BT ==> welcome welcome :D 

Thứ hai: Giới thiệu nhân vật 

Nữ chính muốn thông minh không thông minh, muốn xinh đẹp không xinh đẹp (chỉ dễ thương thôi), muốn tài hoa không tài hoa (trừ tài “chài” được nam chính ;))) bù lại mà nói thì có lẽ trời cao đãi kẻ khù khờ, pé này rất ư là có đào hoa chi mệnh à nha *tủi thân* *vỗ ngực ấm ức* 

Nam chính muốn soái ca có soái ca; muốn chung tình có chung tình; ngoài ra còn văn võ song toàn, nhất biểu nhân tài; hắn có thể là nước cũng có thể là lửa, khổ nỗi toàn đúng lúc, oà oà. Xí, xí, đừng mừng vội, người ta nói nhân vô thập toàn, khuyết điểm của hắn cũng rạ ra : quá yêu nữ chính đến độ tẩu hoả nhập ma, phong toả cấm địa đàn ông từ 7 – 70 đừng hòng mà mó vào; ngang tàng bá đạo; tính cách vặn vẹo; tâm lý BT =)) 

Thứ ba: Những dòng chữ trong ngoặc khác màu chữ là chú thích của tác giả :D Những dòng trong ngoặc kép là lời nói thầm. 

Trả lời

