[Fic dịch] Sleeping with the enemy – By Alicia

8 Th9

[Fanfic] Sleeping with the enemy

 

Nguồn: http://www.winglin.net/fanfic/alicia3

Tác giả: Alicia 

Độ dài: 40 chapter

Nhân vật: Alec, Vicki

Dịch: ngoclinh@alecheart.com

***

Forewords

Hi Tôi đã trở lại, Tôi có một ý tưởng mới trong khi đang nghĩ phần kết cho câu chuyệnWhen The Snow Is Falling). Tôi hứa sẽ kết thúc “Snow” trong vài chapers nữa trước khi bắt đầu một câu chuyện mới. Tôi chỉ muốn biết một vài ý kiến về câu chuyện tôi mới nghĩ này. Nó có được không? Tôi có nên dừng lại để nghĩ đến một câu chuyện khác. Cảm ơn những lời khuyên và những phản hồi của các bạn. Đây chỉ là sự bắt đầu. Alicia.

Sau khi đọc LOVE WILL LEAD THE WAY của Angmaybay mình đã lục tung internet để tìm bản dịch của phần trước. Thất vọng tràn trề Hình ảnh nên mình đành phải đọc tiếng Anh. Có rất nhiều chỗ không hiểu lắm, dùng Google dịch thì càng đọc càng điên đầu Hình ảnh. Nên mình quyết định ôm tự điển tự dịch (ghiền chuyện quá nên bị điên rồi). Sau khi dịch mình muốn post lên cho mọi người tham khảo. Mong mọi người đóng góp ý kiến, hay tận tình sửa chữa thì càng tốt. Chân thành cảm ơn! Hình ảnh (hic, không biết viết truyện nên đành dịch truyện).

Có nhiều chỗ mình dịch không sát nghĩa, đôi chỗ mình thế cách diễn đạt của mình vô (bởi vì dịch từng chữ ra thì thấy chẳng đâu vào đâu) hy vọng không đi quá nội dung chuyện, he he. Mong rằng mọi người quan tâm chút chút đề mình có tinh thần post tiếp những phần sau (dài lắm lắm, hic) Hình ảnh.

Với lại những chi tiết quá nhạy cảm mình mạn phép lướt qua một chút (không phù hợp trẻ dưới 18 tuổi) có thể chỉ diễn tả sơ sơ…

Thân, Ngoclinh!

Trả lời

